วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

บันทึกการเข้าเรียนครั้งที่ 5

วันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2555

-อาจารย์ให้ส่งMind map รวบรวมเป็นกลุ่มพร้อมนำเสนอ
-อาจารย์แนะนำเพิ่มเติม ยกตัวอย่างหน่วย ส้ม


วันพุธ

ประโยชน์
-สนทนาเกี่ยวกับประโยชน์ของส้ม
-ใช้นิทานเข้าสู่การสอน นิทานเกี่ยวกับประโยชน์ของส้ม
-เด็กได้เรียนรู้เรื่องการลำดับเหตุการณ์
-ใช้กราฟแสดงความชอบของเด็กแต่ละคนว่าส้มชนิดใดมีคนชอบมากที่สุด

สรุป
-ส้มเขียวหวานมีคนชอบมากที่สุด 
-ส้มจี๊ดมีคนชอบน้อยที่สุด
-ส้มโอมีคนชอบมากกว่าส้มจี๊ดแต่น้อยกว่าส้มเขียวหวาน

-เราจะได้แนวทางในการทำน้ำส้มคั้นในวันต่อไป

**งานที่มอบหมาย
-เขียนแผนการสอน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น