-อาจารย์ให้ส่งMind map รวบรวมเป็นกลุ่มพร้อมนำเสนอ
-อาจารย์แนะนำเพิ่มเติม ยกตัวอย่างหน่วย ส้ม
วันพุธ
ประโยชน์
-สนทนาเกี่ยวกับประโยชน์ของส้ม
-ใช้นิทานเข้าสู่การสอน นิทานเกี่ยวกับประโยชน์ของส้ม
-เด็กได้เรียนรู้เรื่องการลำดับเหตุการณ์
-ใช้กราฟแสดงความชอบของเด็กแต่ละคนว่าส้มชนิดใดมีคนชอบมากที่สุด
สรุป
-ส้มเขียวหวานมีคนชอบมากที่สุด
-ส้มจี๊ดมีคนชอบน้อยที่สุด
-ส้มโอมีคนชอบมากกว่าส้มจี๊ดแต่น้อยกว่าส้มเขียวหวาน
-เราจะได้แนวทางในการทำน้ำส้มคั้นในวันต่อไป
**งานที่มอบหมาย
-เขียนแผนการสอน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น